| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 67 ท่าน 
FreeSplanS MENU
C a l c u l a t o r . . .

แลกลิ้งค์!!!
Link to US!!!


Love Home Board...

| ดูกระทู้ทั้งหมด  | ช่วยกันตอบ click...! |
 




 fp : 02706 อ่าน. 2846 
หลักการจัดฮวงจุ้ยที่ถูกต้อง
หลักการจัดฮวงจุ้ยที่ถูกต้อง
คนส่วนมากเข้าใจว่า...ฮวงจุ้ยเป็นเรื่องของลัทธิ ศาสนา สิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ หรือเป็นความเชื่องมงาย เช่น การติดเสือคาบดาบ หรือกระจกแปดทิศ(โป๊ยข่วย) การตั้งตุ๊กตาสัตว์นำโชค เครื่องรางของขลังแก้เคล็ด การไหว้เจ้าขอพรตามศาล หรือทำพิธีกรรมต่างๆ จนทำให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจผิดคิดว่าวิชาฮวงจุ้ยคือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว จึงยึดติดกับความเชื่อผิดๆ และไม่สามารถนำมาใช้เปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตได้อย่างแท้จริง

ที่ถูกต้องนั้น...ฮวงจุ้ยเป็นวิชาที่ว่าด้วยสูตรลับในการคำนวณกระแสพลัง เพื่อหาหนทางที่จะเหนี่ยวนำพลังของสิ่งแวดล้อมรอบตัวให้มาเสริมคน ซึ่งก็คือพลังงานของสนามแม่เหล็กโลกที่ห่อหุ้มบ้านทั้งหลังเอาไว้



เพราะพลังแม่เหล็กของโลกจะกระตุ้นให้ธาตุเหล็กในเม็ดเลือดให้เปลี่ยนสภาพเป็นแม่เหล็กอ่อนๆ ถ้าประจุไฟฟ้านี้มีการจัดเรียงเป็นระเบียบ ก็จะทำให้โลหิตมีการหมุนเวียนดี สามารถนำสารอาหารและออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงเซลได้ดีขึ้น จึงทำให้สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ประจุมีการเรียงตัวที่สับสนก็จะทำให้เกิดความเจ็บป่วยต่างๆนานา แล้วการที่บ้านหันทำมุมกับเส้นแรงของแม่เหล็กที่แตกต่างกัน จึงได้รับพลังงานที่ไม่เหมือนกันเข้ามาอยู่ในบ้าน และพวกเราใช้ชีวิตอยู่ในบ้านวันละ 8-10 ชั่วโมงทุกวัน พลังที่สะสมตัวในบ้านจึงได้มีอิทธิพลต่อชีวิตของคนเป็นอย่างมาก

หากพลังที่เข้ามาเป็นพลังที่ดี ก็จะกระตุ้นให้คนที่อยู่อาศัยในบ้านหลังนั้นเป็นประจำ เกิดความคิดใหม่ๆที่สอดคล้องกับจังหวะและโอกาสภายนอก ทำให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง แต่หากว่าเป็นพลังร้าย ก็จะทำให้เกิดการตัดสินใจที่ผิดพลาดไม่สอดคล้องกับสถานการณ์ภายนอก ลงทุนผิดจังหวะ ซื้อหุ้นไม่ถูกตัว หรือไม่มีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต จึงเป็นที่มาของความล้มเหลว เสียหาย ล่มจม

ฮวงจุ้ย...หรือพลังของสิ่งแวดล้อมจึงเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อชะตาชีวิตเป็นอย่างมาก แต่กลับเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่เคยรับรู้ ! เวลาที่เกิดเหตุการณ์ดีร้าย ก็กลับคิดไปว่าเป็นเรื่องของบุญหรือกรรมเก่า ถ้าเราสามารถเอาพลังจากสภาพแวดล้อมมาเสริมพลังของเราได้(หรือก็คือการมีฮวงจุ้ยที่ดีนั่นเอง) ชีวิตก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีได้เช่นเดียวกัน เรียกว่าเอาชะตาดินไปแก้ชะตาฟ้า

วิชานี้...จึงเป็นเคล็ดลับสำคัญในการปรับแก้ชะตากรรมโดยไม่ต้องยอมจำนนต่อลิขิตฟ้า ที่ปราชญ์ได้คิดค้นขึ้นเพื่อเปิดทางให้แก่ผู้ที่มีความขยันหมั่นเพียรและเปี่ยมด้วยคุณธรรม แต่กลับยังไม่ได้รับความสำเร็จ เพราะขาดดวงชะตาฟ้าสนับสนุน ให้ได้มีโอกาสลิ้มรสความสำเร็จของชีวิตเปรียบประดุจเสือติดปีก ชีวิตจะเหมือนนั่งอยู่บนยอดคลื่นได้รับการสนับสนุนให้ได้รับ ผลลัพธ์สำเร็จสูงสมดังใจปรารถนาถึงขั้นพลิกชะตา

การที่จะได้มีโอกาสพบกับซินแสที่รู้จริง จึงถือเป็นเรื่องของวาสนาของแต่ละบุคคล ยิ่งจะหาอาจารย์ที่รู้จริงแล้วมีจิตใจที่จะยินดีถ่ายทอด เปิดเผยเคล็ดลับสูตรการคำนวณพลังที่ถูกต้อง จึงเป็นสิ่งที่แทบจะไม่มีโอกาสเกิดขึ้นเลยในอดีต แต่ในปัจจุบัน โอกาสที่จะสามารถเข้าถึงวิชาขั้นสูงเริ่มเปิดกว้างขึ้น

ท่านอาจารย์มาศ เคหาสน์ธรรม จบปริญญาโทจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเคยได้รับรางวัลโล่พระราชทานของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เมื่อได้หันมาทุ่มเทศึกษาวิชาฮวงจุ้ยอย่างเอาจริงเอาจังกว่า 20 ปี โดยเดินทางไปเรียนกับปรมาจารย์ทางฮวงจุ้ยระดับโลกหลายท่าน จนเข้าใจถึงหลักวิชาได้อย่างลึกซึ้ง และได้พบว่าแท้จริงแล้ววิชาฮวงจุ้ยมีหลักวิทยาศาสตร์รองรับ ไม่ใช่ความเชื่อไสยศาสตร์อย่างที่คนทั่วไปเข้าใจกัน จึงได้มีปณิธานที่จะนำภูมิปัญญาอันทรงคุณค่าของโบราณ มาเปิดสอนให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ให้นำไปปรับปรุงแก้ไขชะตาชีวิตของตนเองได้

หากสนใจบทความที่เกี่ยวกับฮวงจุ้ยแบบนี้ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.fengshui100.com หรือหากต้องการเชิญอาจารย์มาศไปดูฮวงจุ้ยที่บ้านหรือบริษัท โทรติดต่อได้ที่เบอร์ 089-014-6888


   โดย : 100fs 7/10/2008




 fp รายละเอียดเพิ่ม

Name *
Email *
ข้อความ *








 
Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.